Hanwha Life tăng tốc mở rộng mạng lưới kinh doanh, kết nối chặt chẽ với khách hàng
Trong 7 tháng đầu năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 16 điểm phục vụ khách hàng mới trên toàn quốc, cho thấy chiến lược mở rộng thị trường đang được triển khai mạnh mẽ, bài bản và hiệu quả. Đây là kết quả ấn tượng trong bối cảnh ngành bảo hiểm nhân thọ vẫn còn nhiều biến động, khẳng định rõ nét cam kết phát triển bền vững và không ngừng gia tăng trải nghiệm khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.
Mạng lưới văn phòng rộng khắp cho thấy quy mô và vị thế của Hanwha Life tại Việt Nam.
Năm 2025 đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi Hanwha Life Việt Nam triển khai chiến lược phát triển với mục tiêu “Vươn tầm mới, tới tầm cao”, thể hiện quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng phục vụ và vị thế thương hiệu trên thị trường. Trong chiến lược này, mở rộng mạng lưới kinh doanh là một trong những nhiệm vụ trọng yếu, được công ty đầu tư mạnh mẽ và triển khai đồng bộ trên toàn quốc.
Việc phát triển hệ thống kinh
doanh không chỉ đơn thuần gia tăng sự hiện diện của Hanwha Life Việt Nam mà hơn
hết là nhằm gia tăng điểm chạm trên thị trường, đáp ứng nhanh hơn nhu cầu tư vấn
và chăm sóc của khách hàng, từ đó góp phần đưa các giải pháp bảo hiểm thiết thực
đến gần hơn với người dân trên mọi miền thông qua đội ngũ tư vấn tài chính
chuyên nghiệp, uy tín tại địa phương.
Chỉ trong vòng 7 tháng đầu năm
2025, 16 điểm phục vụ khách hàng mới đã được Hanwha Life Việt Nam đưa vào hoạt
động, góp phần nâng tổng số văn phòng tổng đại lý, trung tâm chăm sóc khách
hàng,…lên hơn 130 điểm phủ sóng trên toàn quốc, minh chứng cho sự lớn mạnh về
quy mô và phát triển vững chắc của Hanwha Life tại thị trường Việt Nam.
Các văn phòng mới được phân bổ
tại các vùng kinh tế trọng điểm, thể hiện định hướng rõ ràng của Hanwha Life Việt
Nam trong việc đẩy mạnh mở rộng tại những khu vực có mật độ dân cư cao, tiềm
năng phát triển lớn và nhu cầu gia tăng đối với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ.
Tại Bắc Bộ, hệ thống kinh doanh được mở rộng tại Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh
(trước sáp nhập là Bắc Giang). Tại khu vực Bắc Trung Bộ, công ty có sự hiện diện
mới tại Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh. Tại miền Trung và Tây Nguyên, công ty đã
đưa vào hoạt động thêm các điểm mới tại Khánh Hòa, Đắk Lắk (trước sáp nhập là
Phú Yên), Gia Lai (trước sáp nhập là Bình Định), Quảng Ngãi và Lâm Đồng. Với
khu vực Đông Nam Bộ, văn phòng mới được mở tại TP.HCM cùng phạm vi mở rộng bao
gồm địa bàn trước sáp nhập là Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Dương.
Việc nhanh chóng mở mới nhiều
điểm phục vụ khách hàng trong bối cảnh địa giới hành chính sáp nhập cho thấy sự
chủ động và linh hoạt của Hanwha Life Việt Nam trong việc nắm bắt xu hướng chuyển
dịch địa lý dân cư, nâng cao khả năng tiếp cận các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và
tài chính cho người dân, đảm bảo kết nối dịch vụ được liên tục. Đây cũng là
cách Hanwha Life Việt Nam không ngừng xây dựng niềm tin bền vững, tạo trải nghiệm
gắn kết và chủ động hơn cho khách hàng trong hành trình tài chính dài hạn thông
qua việc hiện diện đúng nơi, đúng thời điểm.
Đặc biệt, trong thời điểm
Hanwha Life Việt Nam vừa giới thiệu loạt sản phẩm bảo hiểm mới gồm bảo hiểm
liên kết chung “Đồng hành vững bước”, “Bảo hiểm 100 bệnh hiểm nghèo” và “Bảo hiểm
Đồng hành trước rủi ro do tai nạn” với nhiều cải tiến về quyền lợi, việc tăng tốc
mở rộng hệ thống kinh doanh càng trở thành yếu tố then chốt hiện thực hóa chiến
lược tiếp cận khách hàng đa kênh hiệu quả, tạo cầu nối thiết thực giúp người
dân tại các địa phương thuận tiện tiếp cận các giải pháp bảo hiểm mới phù hợp với
nhu cầu tài chính cá nhân.
Không chỉ mở rộng về số lượng,
các điểm phục vụ khách hàng mới của Hanwha Life Việt Nam còn được đầu tư thiết
kế theo phong cách hiện đại, lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm. Từ các văn
phòng Tổng đại lý đến các trung tâm chăm sóc khách hàng, không gian đều được bố
trí khoa học, tối ưu công năng với gam màu cam thương hiệu tươi sáng, mang lại
cảm giác gần gũi nhưng vẫn chuyên nghiệp.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh,
Hanwha Life Việt Nam còn tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội tại
các địa phương, thể hiện cam kết phát triển cùng cộng đồng một cách bền vững và
nhân văn. Chỉ trong 7 tháng qua, công ty đã tổ chức 13 sự kiện trao tặng học bổng,
xe đạp, hỗ trợ tài chính,… cho hơn 400 em nhỏ, học sinh, phụ nữ và người cao tuổi,…
có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước như Hải Phòng, Gia
Lai, Ninh Bình, Cần Thơ,…
Bước sang 2 quý cuối năm,
Hanwha Life Việt Nam đặt mục tiêu tăng tốc mở mới nhiều điểm phục vụ trên toàn
quốc, tiếp tục hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững, lấy khách hàng làm
trung tâm và mở rộng hệ thống kinh doanh linh hoạt, hiệu quả.
Với những giá trị tạo ra cho
kinh tế xã hội, vừa qua Hanwha Life Việt Nam vinh dự được Vietnam Report công bố
trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2025, đây cũng là năm thứ 9 liên
tiếp công ty giữ vững danh hiệu này từ năm 2017.
Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi tin rằng, với cam kết phát triển bền vững, mạng lưới rộng khắp, dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm thiết thực, Hanwha Life - công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Hàn Quốc sẽ tiếp tục là lựa chọn đáng tin cậy của hàng triệu gia đình Việt.”/.