Bảo hiểm Hanwha Life – 17 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt
Năm 2025 đánh dấu 17 năm Hanwha Life – một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc có mặt sớm tại Việt Nam – đồng hành và bảo vệ triệu gia đình Việt. Hành trình ấy được tiếp nối bằng mục tiêu chuyển mình toàn diện – từ chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm, phục vụ khách hàng, đến các hoạt động cộng đồng – trên nền tảng phát triển bền vững và văn hóa chính trực, hướng đến trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.
Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của Hanwha Life Việt Nam
Vững vàng nền tảng – Mạnh mẽ chuyển mình
Là thành viên quan trọng của Tập
đoàn Hanwha (Hàn Quốc) – thuộc Top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới
năm 2024 do tạp chí TIME công bố – Hanwha Life Việt Nam thừa hưởng nền tảng tài
chính vững chắc, triết lý kinh doanh chính trực và minh bạch từ Tập đoàn trên
hành trình bảo vệ triệu gia đình Việt.
Vượt qua năm 2024 với nhiều biến
động kinh tế, Hanwha Life Việt Nam vẫn ghi nhận các chỉ số tăng trưởng tích cực.
Cụ thể, tổng tài sản đạt hơn 20.600 tỉ đồng, tăng 12% so với năm 2023; lợi nhuận
trước thuế gần 710 tỉ đồng, đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp có lãi. Công ty đã chi
trả gần 459 tỉ đồng, tăng khoảng 10% so với năm trước, cho hơn 48.000 trường hợp.
Đặc biệt, công ty tiếp tục tăng dự phòng nghiệp vụ lên 14%, khẳng định cam kết
mạnh mẽ về khả năng chi trả quyền lợi cho khách hàng trong tương lai cũng như
minh chứng cho định hướng phát triển dài hạn tại Việt Nam.
Năm 2025 đánh dấu bước ngoặt
quan trọng khi Hanwha Life Việt Nam công bố chiến lược kinh doanh “Vươn tầm mới
– Tới tầm cao”. Trọng tâm của chiến lược này gồm 2 nhiệm vụ kép: phát triển mở
rộng mạng lưới kinh doanh; tiếp tục nâng tầm và chất lượng cho đội ngũ tư vấn
tài chính hiện hữu thông qua định hướng “trẻ hóa – số hóa”. Qua đó, công ty xây
dựng lực lượng “đại sứ thương hiệu” hiện đại và lan tỏa mạnh mẽ hơn giá trị
nhân văn của bảo hiểm đến cộng đồng.
Năm 2025 cũng đánh dấu bước
phát triển chiến lược về sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam khi ra mắt các sản
phẩm bảo hiểm mới, không chỉ tiếp nối giá trị của dòng sản phẩm hiện tại mà còn
được cải tiến nhiều về quyền lợi, đặc biệt mở rộng phạm vi bảo vệ từ người trụ
cột đến các thành viên trong gia đình. Danh mục sản phẩm được thiết kế toàn diện
hơn, chú trọng mở rộng các quyền lợi thiết thực – từ bảo vệ đến tích lũy, gia
tăng tài sản – nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng trong
nhiều giai đoạn cuộc sống.
Các sản phẩm bảo hiểm mới là
thành quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu, kết hợp giữa nhu cầu thực tế của
khách hàng, bối cảnh kinh tế - xã hội hiện tại, sự tuân thủ pháp luật cùng kinh
nghiệm từ thị trường bảo hiểm lâu đời Hàn Quốc, nhằm mang đến những giải pháp bảo
vệ sức khỏe tài chính giúp khách hàng Việt chủ động xây dựng tương lai vững chắc.
Đại diện công ty chia sẻ:
“Hanwha Life Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng tốt hơn nhu
cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và không ngừng nâng cao vị thế trên thị
trường. Tuy nhiên, giữa tất cả những thay đổi ấy, có một điều vẫn luôn vững
vàng như kim chỉ nam của chúng tôi – đó là lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi
hoạt động.
Chúng tôi biết ơn sự tin tưởng
mà khách hàng đã dành cho suốt 17 năm qua và cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất
lượng dịch vụ, đổi mới sáng tạo và đồng hành lâu dài, bền chặt cùng khách hàng
như một người bạn tin cậy trên hành trình cùng xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.”
17
năm – Một hành trình, vạn yêu thương
Bên cạnh mục tiêu phát triển
kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động trách nhiệm
xã hội, tập trung vào ba mũi nhọn: Thúc đẩy giáo dục, Bảo vệ trẻ em và Chăm lo
sức khỏe cộng đồng. Trong hành trình tại Việt Nam, công ty đã đóng góp hơn 45 tỷ
đồng cho các chương trình vì cộng đồng, thể hiện rõ cam kết chung tay xây dựng
xã hội ngày càng phồn thịnh và hạnh phúc.
Tinh thần vì cộng đồng tại
Hanwha Life Việt Nam - kế thừa từ giá trị cốt lõi “Nâng cao chất lượng cuộc sống”
của Tập đoàn Hanwha - từ lâu đã thấm nhuần trong suy nghĩ và hành động của toàn
thể nhân viên và đội ngũ kinh doanh. Mạng lưới nhân sự phủ rộng và gắn kết chặt
chẽ với địa phương đã giúp Hanwha Life Việt Nam thấu hiểu rõ hơn những khó khăn
của người dân, từ đó đưa ra những chương trình hỗ trợ thiết thực với nhu cầu thực
tế.
Những dự án cộng đồng ý nghĩa
và quy mô lớn của Hanwha Life Việt Nam tiêu biểu có thể kể đến như “An yên cho
em” và “Cái ôm ấm áp” bảo vệ trẻ em, “Future Plus” đầu tư giáo dục cho thế hệ
trẻ, “Trao bảo vệ, trọn an tâm” mang yêu thương đến khắp mọi miền,…
Nhờ những bước tiến vững chắc,
Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá như:
"Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" 8 năm liền (2017-2024),
"Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" 5 năm liền (2020-2024) do
Vietnam Report công bố, 4 năm liên tiếp (2021-2024) được vinh danh Giải thưởng
CSR "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của The Saigon Times,…
Tiếp nối hành trình 17 năm, Hanwha Life tiếp tục triển khai mạnh mẽ các hoạt động tạo giá trị bền vững tại thị trường trọng điểm Việt Nam. Công ty cũng thúc đẩy tìm kiếm cơ hội đầu tư, mở rộng hợp tác với các đối tác bền vững với mong muốn cùng tạo ra các giá trị lâu dài cho thị trường bảo hiểm nói riêng và đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam nói chung./.