Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Fubon Life Việt Nam khai trương văn phòng tổng đại lý tại Long An và Bình Thuận

Với chiến lược tăng trưởng bền vững thông qua hoạt động mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các thị trường trọng điểm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý mới tại Long An. Mới đây, Fubon Life Việt Nam tiếp tục khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại tỉnh Bình Thuận.

Fubon Life Việt Nam khai trương văn phòng tổng đại lý tại Long An và Bình Thuận Đại diện Fubon Life Việt Nam tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học - Trung học Phan Rí Cửa, tỉnh Bình Thuận.

Sự ra mắt của hai Văn phòng Tổng đại lý mới này đánh dấu việc mở rộng hoạt động kinh doanh Fubon Life Việt Nam đến các tỉnh Nam bộ, nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp quản lý và bảo vệ tài chính hiệu quả. 

Văn phòng Tổng đại lý Long An được đặt tại số 102 đường 3/2, khu phố Gò Thuyền A, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An. Với vị thế địa lý có đường biên giới giáp Campuchia dài 15,22km; khí hậu nhiệt đới gió mùa, đây là điều kiện thuận lợi cho sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm nông sản. 

Văn phòng Tổng đại lý Bình Thuận được đặt tại số 02 Triệu Quang Phục, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Phan Rí Cửa chính là điểm đầu của Khu du lịch Quốc gia Mũi Né - vùng kinh tế chủ lực của huyện Tuy Phong.

 Cả hai địa phương trên đều là vùng kinh tế trọng yếu của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Nam Trung Bộ, mật độ dân cư đông đúc, giao thương thuận tiện, ngành kinh tế đa dạng. Việc liên tục mở thêm văn phòng đại lý mới ở khu vực miền Trung và miền Nam nhằm đưa bảo hiểm đến gần hơn với người dân tại các địa phương trong cả nước, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài của Fubon Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam, nỗ lực đạt mục tiêu trở thành doanh nghiệp có dịch vụ tốt nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tiện ích và hỗ trợ tốt cho công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên và đại lý của công ty. 

Bà Lo, Mei-Fang - Tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương văn phòng mới này không những phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty mà còn đáp ứng nhu cầu được tham gia bảo hiểm của người dân tại đây, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tư vấn, chăm sóc và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tôi tin rằng đây sẽ trở thành điểm đến đáng tin cậy trong việc mang đến những giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính và chăm sóc sức khỏe chất lượng ưu việt cho khách hàng và gia đình trên mọi hành trình của cuộc sống”. 

Nhân dịp khai trương, Fubon Life Việt Nam dành tặng cho 80 học sinh Trường Tiểu học thị trấn Tân Hưng và Trường Tiểu học - Trung học Phan Rí Cửa 2.000 cuốn vở học sinh, tổng trị giá khoảng 20 triệu đồng. 

Ra mắt từ năm 2010, với mục tiêu phát triển bền vững, từng bước cung cấp cho người dân Việt Nam những dịch vụ, sản phẩm phù hợp với thu nhập và nhu cầu của khách hàng. Fubon Life Việt Nam đã và đang xây dựng, phát triển một đội ngũ đại lý vượt trội toàn thời gian, nâng cao chất lượng tư vấn nhằm thay đổi cách nhìn nhận của người dân, khách hàng về đại lý bảo hiểm. 

Fubon Life Việt Nam tập trung toàn lực cho việc tuyển dụng các ứng viên ưu tú. Các ứng viên sẽ được đào tạo bài bản theo một lộ trình cụ thể để trở thành những đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp, có thu nhập tốt và gắn bó lâu dài với công ty, mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động tại Việt Nam./.