Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

VBI chi trả hơn 2,3 tỷ quyền lợi bảo hiểm, cùng khách hàng vượt qua cơn hoạn nạn

Ngày 3/10/2023, Ngân hàng VietinBank tại Gia Lai và Công ty bảo hiểm VietinBank – VBI đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm khoản vay hơn 2,3 tỷ đồng cho khách hàng tại Gia Lai không may qua đời do tai nạn. Trong hoàn cảnh gia đình mất đi người trụ cột, áp lực kinh tế đè nặng, khoản chi trả quyền lợi bảo hiểm đã trở thành chỗ dựa tài chính, giúp những người ở lại vơi bớt nỗi lo và sớm ổn định cuộc sống.

VBI chi trả hơn 2,3 tỷ quyền lợi bảo hiểm, cùng khách hàng vượt qua cơn hoạn nạn Ngân hàng VietinBank tại Gia Lai và Công ty bảo hiểm VietinBank - VBI - đơn vị phát hành bảo hiểm tổ chức buỗi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm

Gia đình anh Vinh, chị Phượng và 3 người con sống tại huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai. Hoàn cảnh 3 người con đều đang đi học, đi làm xa nhà, chị Phượng mắc bệnh nặng thường xuyên, phải cần có người chăm sóc, thuốc thang. Do vậy anh Vinh vừa là trụ cột kinh tế của gia đình, vừa là chỗ dựa tinh thần cho vợ và các con. Mong muốn gia tăng thêm thu nhập để chăm sóc tốt hơn cho gia đình , đầu năm 2023, anh Vinh quyết định vay vốn tại Ngân hàng VietinBank chi nhánh Gia Lai để gia tăng sản xuất và kinh doanh.

Công việc kinh doanh bắt đầu chưa được bao lâu thì biến cố xảy ra khi anh Vinh bất ngờ ra đi sau một vụ tai nạn nghiêm trọng. Khi nhận tin, chị Phượng và các con như chết lặng. Ngoài nỗi đau mất đi người thân, công việc nương rẫy và công việc kinh doanh không có người gánh vác, nỗi lo từ khoản vay ngân hàng khiến áp lực tài chính của gia đình càng thêm nặng nề. Trong lúc đó, thông tin về việc anh Vinh đã tham gia 2 gói bảo hiểm cho người vay vốn VietinCare và được chi trả quyền lợi lên tới hơn 2,3 tỷ đồng đã trở thành chỗ dựa về kinh tế, phần nào giúp chị Phượng và các con vơi bớt nỗi lo về tài chính và giúp gia đình nhanh chóng ổn định lại cuộc sống thường ngày.

Tại buỗi lễ chi trả phối hợp giữa Ngân hàng VietinBank tại Gia Lai và Công ty bảo hiểm VietinBank - VBI - đơn vị phát hành bảo hiểm tổ chức vào ngày 3/10/2023, đại diện gia đình anh Vinh đã có những chia sẻ xúc động: “Trong lúc gia đình tôi đang rất bối rối thì đại diện Công ty bảo hiểm đã tới động viên, chia buồn và hướng dẫn chúng tôi làm các thủ tục hưởng bảo hiểm nhanh chóng. Nếu không có sự hỗ trợ từ khoản chi trả bảo hiểm này thì gia đình tôi sẽ không biết phải trang trải ra sao với khoản vay hàng tỷ đồng. Bảo hiểm VBI đã thực sự chia sẻ gánh nặng tài chính cho gia đình tôi”. 

 Trong số các khách hàng tham gia vay vốn tại ngân hàng, có những người không may qua đời khi chưa kịp trả hết khoản vay, để lại gánh nặng cho những người ở lại. Sản phẩm bảo hiểm người vay vốn VietinCare do Công ty Bảo hiểm VietinBank - VBI và Ngân hàng VietinBank phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu được bảo vệ của các khách hàng tham gia vay vốn. Với ưu điểm “phí ít, lợi nhiều”, sản phẩm đã trở thành điểm tựa tài chính vững chắc để người vay vốn yên tâm phát triển kinh doanh, cải thiện và nâng cao đời sống.  

Công ty Bảo hiểm VietinBank - VBI thành lập năm 2008, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm thiết thực cho cá nhân và doanh nghiệp. Bên cạnh nỗ lực phát triển các gói bảo hiểm với nhiều quyền lợi hấp dẫn, VBI cũng liên tục cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng như giảm thời gian giám định và chi trả bồi thường, thủ tục đăng ký - chi trả bồi thường nhanh chóng, thuận tiện qua app MyVBI, tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7, v.v. Nhờ vậy, năm 2023 VBI là gương mặt tiêu biểu trong Top 4 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín do Vietnam Report đánh giá, đồng thời là năm thứ 8 liên tiếp đạt danh hiệu Top 10 của giải thưởng danh giá này. Năm 2023, VBI kỉ niệm 15 năm thành lập với sứ mệnh bảo toàn giá trị cuộc sống, VBI đã, đang và sẽ tiếp tục vươn tầm giá trị, khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng và ngành bảo hiểm nói chung./.