Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

BIC chi trả gần 1,3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Lào Cai

Ngày 11/08/2023, Tổng Công ty bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Lào Cai (BIDV Lào Cai) đã gặp gỡ và trao gần 1,3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho thân nhân khách hàng T.Đ.L (trú tại tỉnh Lào Cai).

BIC chi trả gần 1,3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Lào Cai

Ông T.Đ.L tham gia vay vốn tại Chi nhánh BIDV Lào Cai. Sau khi được cán bộ BIDV tư vấn đầy đủ về quyền lợi và phí bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm Người vay vốn – BIC Bình An, ông L. đã đề nghị tham gia bảo hiểm cho các khoản vay tại Ngân hàng.

Ngày 16/04/2023, sự việc đáng tiếc không may xảy ra, ông L. đã tử vong do đuối nước. Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình khách hàng, Công ty Bảo hiểm BIDV Lào Cai đã phối hợp với BIDV Lào Cai thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng, đồng thời tích cực phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thực hiện chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm với số tiền 1.262.984.695 đồng cho gia đình ông T.Đ.L. bao gồm: Số tiền tham gia bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bảo hiểm và trợ cấp mai táng.

Việc kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm, đồng hành, chia sẻ khó khăn tài chính cùng thân nhân khách hàng vượt qua nỗi đau mất đi trụ cột kinh tế, sản phẩm bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An tiếp tục khẳng định được giá trị thực tiễn và tính nhân văn sâu sắc. Đối với ngân hàng, BIC Bình An thực sự trở thành một công cụ quản lý rủi ro hữu hiệu trong hoạt động tín dụng của Ngân hàng./.