Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Mô hình văn phòng trải nghiệm mới của Sun Life Việt Nam tại Vinh

Sun Life Việt Nam chính thức ra mắt mô hình văn phòng trải nghiệm hoàn toàn mới, một không gian với thiết kế đầy sáng tạo đem lại nguồn cảm hứng lan tỏa cho khách hàng, đối tác và chính các nhân viên của Sun Life đang làm việc tại thành phố này.

Mô hình văn phòng trải nghiệm mới của Sun Life Việt Nam tại Vinh Mô hình văn phòng trải nghiệm mới của Sun Life Việt Nam tại Vinh.

Mang ý tưởng của Victoria Wong, một nhà thiết kế người Mỹ chuyên về kiến trúc, nội thất và nghệ thuật khái niệm, văn phòng của Sun Life Việt Nam tại Vinh lấy cảm hứng từ ngọn lửa mặt trời.

Theo định nghĩa, Solar Flare là một vụ nổ năng lượng cực lớn xảy ra trên mặt trời và thiết kế của không gian này chính là tượng trưng cho sự bùng nổ năng lượng sáng tạo, bắt đầu một thời kỳ mới của Sun Life Việt Nam tại thành phố này.

Ms Wong đã nghiên cứu hình ảnh của các tia lửa mặt trời, sau đó khái niệm hóa các chuyển động thành tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ở ngay trung tâm của văn phòng để chào đón những ai đến với không gian trải nghiệm đầy sáng tạo này.

Trong không gian với nhiều công năng khác nhau của một văn phòng hiện đại, những hình ảnh về các tia sáng mặt trời được lồng ghép, sắp đặt tạo thành một không gian nghệ thuật mang lại nguồn năng lượng tích cực và tươi sáng cho tất cả mọi người.

Kiến trúc sư Victoria Wong chia sẻ: “Dự án này thực sự là một nỗ lực nhóm. Tất cả các thành viên trong đội dự án của Sun Life Việt Nam đã nỗ lực làm việc cùng với chúng tôi để biến không gian này từ ý tưởng thành hiện thực. Tôi cũng tin rằng tất cả chúng ta đã mang những nền văn hóa, sở thích và nền tảng khác nhau vào việc thiết kế và xây dựng mô hình văn phòng trải nghiệm cho Sun Life Việt Nam tại TP Vinh. Sự đa dạng, khác biệt của những thành viên nhưng cùng chung tư duy, ý tưởng đã làm cho dự án này trở nên rất đặc biệt”.

Với cùng định hướng Innovation - Cải cách sáng tạo, văn phòng Vinh cũng chia sẻ những nét tương đồng từ chất liệu kim loại cho đến ý tưởng phản chiếu có thể tìm thấy ở YLounge, văn phòng trụ sở chính, hoặc flagship De La Sól của Sun Life tại TP. Hồ Chí Minh đều được thiết kế bởi The Lab Saigon.

Văn phòng tại Vinh là một trong những nơi làm việc được thiết kế đầu tiên trong chiến lược Next Move mở rộng cho đội ngũ phát triển đại lý cũng như nâng cao sự trải nghiệm mô hình dịch vụ khách hàng khác biệt, một trong những chiến lược trọng điểm xây dựng kênh phân phối xuất sắc của Sun Life Việt Nam.

Đây còn là nơi truyền cảm hứng làm việc sáng tạo và tràn đầy năng lượng tích cực cho đội ngũ nhân viên của Sun Life với cách sắp đặt của một mô hình làm việc hiện đại từ không gian làm việc mở, tự do, không có sự ngăn cách. Mỗi thành viên đều có thể thay đổi góc làm việc của mình mỗi ngày để khơi gợi cảm hứng mới, sáng tạo hơn, đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Ông Luc Nhon Ly - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Khi làm việc với đội dự án bàn bạc ý tưởng cho văn phòng này, chúng tôi đều có cùng mong muốn Vinh sẽ là khởi đầu cho một chuỗi chuyển mình bùng nổ năng lượng, lan tỏa khát khao sáng tạo đến cho các khách hàng, đối tác và đặc biệt là cho chính đội ngũ nhân viên của Sun Life. Chính vì vậy, Solar Fire là một ý tưởng tuyệt vời để thể hiện điều này. Sự bùng nổ năng lượng nằm ở tính sáng tạo của thiết kế, ở tính thẩm mỹ giúp nâng cao tinh thần sáng tạo, ở sự tự do trong một văn phòng hiện đại. Tất cả nhằm đem lại nhiều sáng kiến mới cho những giải pháp tài chính, sức khỏe và tinh thần… hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn”./.