Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Tập đoàn AIA bổ nhiệm Harry Kane làm đại sứ thương hiệu toàn cầu

Tập đoàn AIA công bố Harry Kane - tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur, đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Anh, được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Tập đoàn AIA.

Tập đoàn AIA bổ nhiệm Harry Kane làm đại sứ thương hiệu toàn cầu

Vai trò đại sứ toàn cầu được trao cho Harry bởi anh đã có 10 năm đồng hành cùng với Tập đoàn AIA thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa AIA và Tottenham Hotspur. AIA và Harry có chung một mục tiêu: giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần và nâng cao tính kiên cường trong cộng đồng.

Theo đó, AIA sẽ hợp tác với Quỹ Harry Kane (Harry Kane Foundation - HKF) để triển khai các hoạt động đề cao ý nghĩa của sức khỏe thể chất và tinh thần. Chiến dịch sẽ mở đầu với bộ phim hoạt hình do Harry tự sản xuất có tên Harry Kane: Kiên cường để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc suy nghĩ tích cực, tin vào bản thân và có được sự giúp đỡ từ người khác. 

Theo Phó tổng giám đốc Marketing Tập đoàn AI Stuart A. Spencer, AIA đã, đang và sẽ cam kết tạo nên một phong trào trên khắp châu Á để thu hút một tỷ người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn vào năm 2030. Trong hành trình hiện thực hóa cam kết đó, với sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng, Harry sẽ giúp AIA truyền cảm hứng và thúc đẩy nhiều người trong khu vực tham gia.

AIA là đối tác trên toàn cầu của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur từ năm 2013. Quan hệ hợp tác chiến lược này là một phương tiện hỗ trợ mạnh mẽ để gia tăng sự gắn kết với các cộng đồng trong khu vực, đồng thời học viện bóng đá của Tottenham Hotspur cũng đã hỗ trợ cho hơn 80.000 trẻ em trên toàn cầu.