Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Trễ chuyến bay, khách hàng tham gia bảo hiểm nhận 888.000 đồng

Bảo hiểm trễ chuyến bay Flight Easy của Bảo hiểm Bảo Việt được nhiều người an tâm lựa chọn nhờ quyền lợi tốt trong khi mức phí mua bảo hiểm chỉ 35.000 đồng.

Trễ chuyến bay, khách hàng tham gia bảo hiểm nhận 888.000 đồng

Lễ, Tết luôn là dịp người dân có nhu cầu di chuyển rất cao. Bởi vậy di chuyển vào giai đoạn này, hành khách có khả năng đối mặt với tình trạng trễ chuyến bay cao hơn so với thời điểm thông thường.

Hàng năm cứ đến dịp Tết nguyên đán, cảnh đông đúc tại các sân bay lớn và những hàng người chờ đợi những chuyến bay cất cánh chậm giờ đã trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người.

Nhu cầu đi lại của người dân tăng cao đáng kể trong các dịp lễ tết, đặc biệt trong Tết Quý Mão năm nay sau 2 năm đại dịch. Bất chấp giá vé tăng cao, nhiều chặng bay đã có tình trạng “cháy vé” với tỉ lệ đặt chỗ lên đến 80-90%.

 Tuy lượng vé bán ra được bổ sung tăng cường, tuy nhiên khi tăng chuyến bay để đáp ứng đủ nhu cầu của người dân sẽ dẫn tới tỉ lệ đúng giờ giảm bởi các yếu tố khác như hạ tầng, thời tiết, máy bay về trễ... Do vậy tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến là điều khó tránh khỏi và có thể xảy ra với bất kỳ ai.

Ngay từ khi đặt vé, hành khách cũng có thể chọn khởi hành vào giờ thấp điểm để tránh quá tải, trong đó các chuyến bay vào buổi sáng sớm ít xảy ra tình trạng trễ chuyến hơn. Đồng thời nếu không may gặp phải tình trạng trễ chuyến, hành khách vẫn có đủ thời gian để chờ đợi hoặc sắp xếp bay chuyến kế tiếp để không ảnh hưởng đến lịch trình.

Một trong những "bí kíp" để những lần trễ chuyến không trở thành "ác mộng" chính là tự chuẩn bị cho mình sản phẩm bảo hiểm trễ chuyến bay. Đây được xem là phương thức tối ưu hàng đầu để hành khách tự bảo đảm quyền lợi của mình.

Đối với những người thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không, đã từ lâu bảo hiểm trễ chuyến bay đã trở thành một phần không thể thiếu cho một hành trình thuận lợi.

Mặc dù các hãng hàng không đều có chế độ đền bù cho hành khách trong trường hợp trễ chuyến, nhưng việc phục vụ ăn uống, chỗ nghỉ đối với nhiều người là vẫn chưa thể nào bù đắp được cho sự mệt mỏi trong khi chờ đợi. Nắm bắt được thực trạng này, dòng sản phẩm bảo hiểm trễ chuyến bay được ra đời nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho các hành khách nếu chuyến bay gặp vấn đề chậm, huỷ chuyến. Thay vì khó chịu, bực bội vì phải chờ đợi chuyến bay chậm trễ, hành khách sẽ được bảo hiểm chi trả một phần tài chính không nhỏ để bù đắp vào quãng thời gian bị phát sinh không mong muốn.

Hiện nay, bảo hiểm trễ chuyến bay Flight Easy của Bảo hiểm Bảo Việt được nhiều người an tâm lựa chọn nhờ quyền lợi tốt trong khi mức phí mua bảo hiểm chỉ 35.000 đồng. Được phát triển và cung cấp bởi công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam với quyền lợi bảo hiểm tối ưu, bảo hiểm trễ chuyến bay Flight Easy của Bảo hiểm Bảo Việt được nhiều hành khách chọn lựa sử dụng còn bởi tính tiện lợi.

Khi chuyến bay cất hành trễ từ hơn 2 giờ đồng hồ trở lên, khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ nhận được quyền lợi bồi thường lên đến 888.000 đồng vào tài khoản cá nhân.

Đặc biệt, Flight Easy còn cực kỳ tiện lợi khi người dùng không cần phải thực hiện các thủ tục phức tạp để đòi quyền lợi bảo hiểm. Giờ đây, việc tham gia và bồi thường bảo hiểm đã được tích hợp gọn nhẹ qua nền tảng công nghệ hiện đại.

Đối với việc tham gia bảo hiểm, khách hàng chỉ cần truy cập nhanh vào website chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt (www.baovietonline.com.vn), cung cấp thông tin chuyến bay để sở hữu ngay một “tấm khiên” bảo hiểm cho hành trình của mình.

Song song với các kênh trực tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã sớm liên kết với nhiều nền tảng bán trực tuyến tại Việt Nam như Bamboo Airways, MoMo, Be Group, Gotadi...ngay từ khi triển khai sản phẩm để mang đến giải pháp bảo hiểm số thuận tiện nhất.

Khách hàng có thể dễ dàng tham gia bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm du lịch … khi mua vé máy bay trực tuyến.

Ví như thông qua việc triển khai bảo hiểm trễ chuyến bay qua ví điện tử MoMo, hệ thống nhận diện được các chuyến bay bị trễ trên 2 tiếng và tự động kích hoạt quy trình phối hợp giữa các bên để bồi thường ngay vào tài khoản ví điện tử của khách hàng.

Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú khi biết những tiện lợi nhanh chóng này của Bảo hiểm trễ chuyến bay Flight Easy. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập vào đường link gửi tự động từ hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt sau khi có xác nhận trễ chuyến, cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhận bồi thường chỉ sau vài phút.

Khách hàng tìm hiểu thêm các chương trình bảo hiểm đa dạng tại baovietonline.com.vn./.