Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Chubb Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung 'Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe – Chubb Care'

Được tích hợp vào sản phẩm chính Kế hoạch Tài chính Linh hoạt, sản phẩm mới này cung cấp những quyền lợi tài chính thiết thực về chăm sóc sức khỏe, hướng đến sự bảo vệ toàn diện hơn cho khách hàng.

Chubb Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung 'Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe – Chubb Care'

Bên cạnh các quyền lợi bảo vệ dài hạn và đầu tư ưu việt của sản phẩm bảo hiểm chính, tham gia sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe – Chubb Care” khách hàng sẽ an tâm về tài chính khi được Chubb Life Việt Nam hỗ trợ chi phí chăm sóc sức khỏe.

Theo đó, sản phẩm được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật: Hỗ trợ chi phí y tế thực tế khi điều trị nội trú, ngoại trú và nha khoa lên đến 1 tỷ đồng; hỗ trợ chi phí điều trị do tình trạng nguy cấp khi đang ở nước ngoài, giúp khách hàng có thể yên tâm tận hưởng những chuyến du lịch cùng người thân và gia đình; hỗ trợ chi phí phẫu thuật cấy ghép nội tạng cho người được bảo hiểm và người hiến tạng cho người được bảo hiểm; hỗ trợ chi phí thực tế điều trị ung thư, lọc máu – chạy thận nhân tạo. Đồng thời, bảo lãnh viện phí với mạng lưới hơn 300 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc tạo sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng trong quá trình khám, điều trị; mức phí bảo hiểm cạnh tranh...

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng, “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe – Chubb Care” được thiết kế với 4 chương trình chăm sóc sức khỏe: Bạc, vàng, bạch kim, kim cương. Khi tham gia “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe – Chubb Care”, khách hàng sẽ được cấp tấm thẻ bảo hiểm sức khỏe điện tử, dễ dàng lưu và xuất trình khi làm thủ tục tại bệnh viện, phòng khám.

Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: ‘‘Chúng ta đều biết rằng, sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Với ‘‘Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe – Chubb Care’’, chúng tôi sẽ là “người đồng hành” mang đến cho khách hàng những quyền lợi chăm sóc sức khỏe thiết thực song song với những quyền lợi ưu việt của sản phẩm chính “Kế hoạch Tài chính Linh hoạt”.

‘‘Chúng tôi hy vọng rằng, một kế hoạch bảo vệ tài chính dài hạn cộng hưởng với những quyền lợi chăm sóc sức khỏe liên tục sẽ là giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng trong hành trình hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ thêm.

Với mức phí cạnh tranh, sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm của sản phẩm Kế hoạch Tài chính Linh hoạt, đồng thời muốn mở rộng phạm vi quyền lợi chăm sóc sức khỏe để bản thân cùng gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống./.