Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo hiểm Quân Đội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Ngày 12/1/2023, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa đối với những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, số hóa quy trình hoạt động và công tác từ thiện xã hội liên tục nhiều năm, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc của MIC.

Bảo hiểm Quân Đội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Thượng tướng Lê Hữu Đức - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quân đội trao tặng huân chương hạng nhất cho MIC

Tham dự buổi lễ có Thượng tướng Lê Hữu Đức Nguyên ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng, Chủ tịch HĐQT ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) cùng lãnh đạo các Bộ, ban ngàng và Quý đối tác.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội, được thành lập ngày 8 tháng 10 năm 2007 theo Quyết định số 871/BQP của Quân ủy Trung ương và giấy phép số 43GP/KDBH của Bộ Tài Chính. Chính thức hoạt động từ 8/10/2007, MIC có vốn điều lệ 300 tỷ đồng, doanh thu năm đầu tiên 100 tỷ đồng. Sau 15 năm, đến nay đã vươn lên nằm trong top công ty nghìn tỷ có vốn điều lệ 1644,5 tỷ đồng và quy mô gần 2000 nhân sự. MIC được đánh giá là doanh nghiệp Bảo hiểm có hệ thống mạng lưới vững mạnh với 70 công ty thành viên, hơn 467 phòng kinh doanh và 4.200 đại lý bảo hiểm được ủy quyền trên toàn quốc.  Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Bảo hiểm Quân đội đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, khẳng định vị thế thương hiệu. 

Đồng thời MIC cũng là đơn vị tiêu biểu hoàn thành xuất sắc những mục tiêu kinh doanh, đóng góp to lớn trong việc tạo nên sự lớn mạnh của ngành bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam trong những năm qua. Năm 2022 đối với MIC là một năm đặc biệt ghi dấu ấn tuổi 15 với nhiều mốc son đáng tự hào. Đồng thời đây là năm MIC bước vào giai đoạn chiến lược 2022-2026 với mục tiêu khát vọng Top 3 Thị phần và dẫn đầu về chuyển đổi số.

Trong những năm qua kết quả kinh doanh của MIC luôn có sự tăng trưởng vượt trội liên tiếp nằm trong Top các thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam có tốc độ tăng trưởng dẫn dầu thị trường và cao hơn bình quân ngành, theo đó doanh thu năm 2022 của MIC vượt mốc 5000 tỷ đồng và tổng tài sản trên 8000 tỷ đồng. Với chiếc nôi xuất thân từ Bộ Quốc Phòng, MIC đã phát triển các sản phẩm bảo hiểm đặc thù phục vụ Quân đội, chiến sỹ, quân nhân. Đồng thời, MIC cũng mở rộng danh mục với 160 sản phẩm: bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hàng hóa, con người, … bảo vệ mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, số hóa các sản phẩm bảo hiểm mang đến sự đơn giản, thuận tiện cho hàng triệu khách hàng.

Với những kết quả đã đạt được, Bảo hiểm Quân đội vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và cung cấp sản phẩm đặc thù phục vụ lĩnh vực an ninh quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố Quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng chính là món quà cao quý dành cho MIC ghi dấu mốc son tuổi 15. Trước đó, MIC cũng đã vinh dự được Chính phủ trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba (2013), huân chương lao động hạng Nhì (2017) cùng nhiều bằng khen, cờ thi đua chính phủ và UBND Tp Hà Nội trao tặng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Uông Đông Hưng – Chủ tịch HĐQT MIC chia sẻ: “Trong hành trình 15 năm phát triển, MIC kiên định với sứ mệnh “kiến tạo cuộc sống tốt đẹp” mang đến những giá trị to lớn cho cộng đồng, xã hội, góp phần vào sự lớn mạnh chung của ngành Bảo hiểm Phi nhân thọ chung tay vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. Huân chương Lao động hạng Nhất chính là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những cố gắng trong suốt 15 năm thành lập và phát triển của MIC; trở thành nguồn động viên, khích lệ vô cùng ý nghĩa đối với chúng tôi để bước tiếp những chặng đường phía trước"./.