Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Saladin, ví điện tử Zalo Pay

Mới đây, Bảo Hiểm Bảo Việt đã hợp tác cùng đối tác công nghệ Saladin, ví điện tử Zalo Pay triển khai chương trình bảo hiểm bảo vệ khách hàng thanh toán hóa đơn qua Zalo Pay.

Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Saladin, ví điện tử Zalo Pay

Thông qua việc ký kết lần này, các bên với mong muốn tận dụng thế mạnh của mình để cung cấp tới khách hàng, đặc biệt là khách hàng yêu thích công nghệ các quyền lợi bảo hiểm thiết thực cùng trải nghiệm số vượt trội xuyên suốt hành trình bán và bồi thường.

 Gói bảo hiểm bảo vệ khách hàng thanh toán hóa đơn của Bảo Hiểm Bảo Việt được phân phối độc quyền trên ví điện tử Zalo Pay. Cụ thể, khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn điện trên ví điện tử Zalo Pay, chương trình bảo hiểm sẽ được hiển thị trên màn hình để khách hàng lựa chọn tham gia. Chỉ với thao tác đơn giản, khách hàng sẽ thanh toán nhanh gọn và nhận ngay giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử từ Bảo Hiểm Bảo Việt thông qua hệ thống của đối tác công nghệ Saladin. Chương trình bảo hiểm mang tới nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng như: Số tiền bảo hiểm lên đến 100.000.000 VNĐ/ hóa đơn thanh toán, phí chỉ từ 2.000 đồng; Tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm khi thanh toán các loại hóa đơn khác nhau; Quyền lợi bảo hiểm thiết thực: hỗ trợ chi phí điều trị y tế và trợ cấp nằm viện do tai nạn; Số tiền bồi thường theo chi phí phát sinh thực tế và được cộng dồn tất cả hợp đồng bảo hiểm khách hàng tham gia.

Với mức phí bảo hiểm chỉ từ 2000 VNĐ cho thời hạn bảo hiểm 30 ngày, Bảo Hiểm Bảo Việt mong muốn cung cấp giải pháp toàn diện nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho các khách hàng sử dụng ví điện tử Zalo Pay khi không may gặp phải những rủi ro không lường trước.  

Bên cạnh các lợi ích nhận được, khách hàng cũng dễ dàng thực hiện yêu cầu bồi thường trực tuyến và theo dõi tiến trình xử lý thông qua hệ thống của đối tác công nghệ Saladin khi được tích hợp ngay trên ví điện tử Zalo Pay. Thao tác đơn giản, nhanh chóng và xuyên suốt trên ví điện tử Zalo Pay kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Đặc biệt từ 10:00 ngày 03/01/2023 đến 23:59 ngày 02/03/2023, ví điện tử Zalo Pay sẽ triển khai chương trình ưu đãi giảm 50% phí bảo hiểm, tối đa 10.000 VNĐ cho tất cả các khách hàng thực hiện thanh toán hóa đơn điện và mua bảo hiểm. Các bước thực hiện đơn giản:

          Bước 1: Mở ZaloPay chọn “Thanh toán hóa đơn” hoặc mở Zalo >> chọn “Khám phá” >> chọn “Trả hóa đơn”

          Bước 2: Chọn dịch vụ điện và làm theo hướng dẫn trên ứng dụng

          Bước 3: Sau khi hoàn tất thanh toán, chọn nút “Mua Bảo Hiểm”

          Bước 4: Xác nhận thông tin gói bảo hiểm và nhận ngay ưu đãi giảm giá 50% tối đa 10.000 VNĐ

          Bước 5: Xác nhận thanh toán

Bảo Hiểm Bảo Việt được thành lập vào ngày 15/01/1965, là công ty bảo hiểm phi nhân thọ số 1 tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, tiên phong và dẫn đầu trong các sản phẩm bán lẻ như bảo hiểm ôtô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hàng hóa… Định hướng chiến lược của Bảo Hiểm Bảo Việt là phát triển bền vững vì sự thịnh vượng và bình an của mỗi khách hàng, luôn sẵn sàng đổi mới và hợp tác để chinh phục hoàn toàn khách hàng cũng như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang phát triển từng ngày. Bảo Hiểm Bảo Việt qua nhiều năm đều được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận là thương hiệu bảo hiểm uy tín và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất Châu Á. Trong kỷ nguyên số 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo Hiểm Bảo Việt cũng đã tiên phong áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến. 

Được phát triển bởi Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x với sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới và trong khu vực như Sequoia Capital và Patamar Capital, Saladin mang đến cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” với sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán. Saladin là đối tác chiến lược của Bảo Hiểm Bảo Việt trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm số thông qua việc cung cấp các giải pháp vượt trội tại khâu bán và bồi thường.

ZaloPay là một trong các nền tảng ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam được phát triển bởi Công ty Cổ phần ZION (thành viên của VNG) cung cấp hình thức thanh toán trong ứng dụng và quét mã QR để thanh toán trên các thiết bị di động, cho phép người dùng thực hiện giao dịch điện tử bằng điện thoại, máy tính bảng, … Zalo Pay cung cấp nhiều tiện ích đa dạng tới khách hàng như: Chuyển tiền, thanh toán qua QR code, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán thẻ./.