Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Khai trương Học viện MB Ageas Life

Sáng ngày 14/4/2022 đã diễn ra lễ khai trương Học viện MB Ageas Life tại Tòa nhà Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng, Hà Nội.

Khai trương Học viện MB Ageas Life

Tham dự buổi lễ có ông Ngô Trung Dũng – Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam; Đại diện Viện Phát triển Bảo hiểm Việt Nam; Ông Vũ Hồng Phú – Tổng Giám đốc MB Ageas Life; Ông Đỗ Tuấn Anh – Chủ tịch UBĐH MB Ageas Life cùng các học viên mới của Học viện.

Học viện MB Ageas Life là mô hình đào tạo đầu vào nguồn nhân lực chất lượng cao của MB Ageas Life với quy mô 8 phòng chức năng, sức chứa lên tới 500 người với cơ sở vật chất hiện đại hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp - là một dự án nắm bắt xu hướng đào tạo thời 4.0.

MB Ageas Life là một trong những doanh nghiệp tiên phong và chú trọng đầu tư cho hệ thống trang thiết bị đào tạo hiện đại bậc nhất hiện nay. Sự ra mắt lần này thể hiện văn hóa xuyên suốt trong các hoạt động của MB Ageas Life đó là xác định việc đào tạo, huấn luyện có ý nghĩa quan trọng với sự phát triển của Công ty.

Ngay sau lễ cắt băng khai trương là Hội thảo "Quản trị sự thay đổi – Chủ động thích ứng với giai đoạn hậu Covid" với sự tương tác, giao lưu trao đổi sôi nổi từ phía khách tham dự và đoàn đại biểu khách mời./.

Hoa Hiên