HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Liberty ra mắt dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử MoMo
Ví MoMo và Bảo hiểm Liberty vừa chính thức “lên sóng” dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm Liberty, giúp khách hàng có thêm một lựa chọn kênh đóng phí tiện lợi, nhanh chóng.

Nhân dịp này, MoMo và Liberty mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho 500 khách hàng nhanh tay trải nghiệm dịch vụ. Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam vừa bổ sung tính năng thanh toán phí bảo hiểm hợp đồng mới và hợp đồng tái tục trên Ví MoMo, bên cạnh các tính năng sẵn có là mua Bảo hiểm Ung thư, Du lịch, Xe máy. Sự hợp tác này đảm bảo quyền lợi liên tục và nâng tầm trải nghiệm số không những cho khách hàng của Bảo hiểm Liberty mà còn người dùng của Ví MoMo.

Theo thống kê của Adsota, tính đến cuối năm 2019 có đến 43,7 triệu người Việt Nam sử dụng điện thoại thông minh (smartphone), chiếm 44,9% tỷ lệ dân số. Điều này nhằm khẳng định vai trò của smartphone, internet và dịch vụ số trong đời sống thường ngày. Bên cạnh đó, theo báo cáo của Nielsen đưa ra từ tháng 5/2020 về viễn cảnh cuộc sống trong mô hình phục hồi hậu Covid-19, nhiều người Việt Nam hình thành thói quen hạn chế tiếp xúc. Thay vì sử dụng tiền mặt, người dân có xu hướng tăng cường sử dụng các ứng dụng thanh toán, đồng thời tham gia các hoạt động trực tuyến. Nắm bắt được hành vi tiêu dùng mới, Bảo hiểm Liberty nhanh chóng hoàn thiện quy trình thanh toán số và các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt để tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng, đồng thời hạn chế rủi ro về sức khỏe.

Ông Võ Trần Duy, Giám đốc Kênh Phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: “Bảo hiểm Liberty Việt Nam đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kể từ khi thành lập tại Việt Nam hơn một thập kỷ trước. Với tinh thần tiên phong đó, chúng tôi luôn ưu tiên hợp tác cùng những nền tảng số hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt 4 năm đồng hành cùng Ví MoMo, Liberty không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ, giúp khách hàng dễ dàng mua, thanh toán và được bảo vệ.”

“Sự hợp tác này cũng mang đến cơ hội cho Liberty phát triển thêm về hệ thống công nghệ thông tin và dữ liệu lớn (big data). Chúng tôi hy vọng với nỗ lực thay đổi và phát triển công nghệ này, Liberty sẽ đạt được 20-30% tỷ lệ thanh toán thông qua Ví MoMo trong năm 2020, và kỳ vọng tỷ lệ này sẽ đạt 50% trong 3 năm kế tiếp.” ông Duy chia sẻ thêm.

Hiện nay, khách hàng sử dụng Ví MoMo không những có thể mua Bảo hiểm Ung thư CancerCash, Bảo hiểm Xe máy MotoCare, Bảo hiểm Du lịch TravelCare, mà còn có thể đóng phí hợp đồng mới hoặc hợp đồng tái tục của Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty. Nhờ vào thao tác 4 bước đơn giản trên ứng dụng Ví MoMo, việc thanh toán phí bảo hiểm Liberty chỉ mất chưa tới 1 phút để hoàn tất, nhanh chóng, thuận tiện và rất an toàn.

Hiện tại, Bảo hiểm Liberty đang có ưu đãi dành cho 500 khách hàng đầu tiên khi đóng phí bảo hiểm trên Ví MoMo với giá trị 100.000 đồng, áp dụng cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm của Liberty ngoại trừ mua đơn lẻ Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới. Chương trình kéo dài trong hai tháng, từ ngày 15/08/2020 đến ngày 15/10/2020./.