HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ
Bảo hiểm nhân thọ giúp đảm bảo tài chính dài hạn cho bạn và người thân, đầu tư giáo dục, chủ động chi tiêu khi đến tuổi nghỉ hưu.

Câu hỏi: Tôi có ý định sẽ tham gia bảo hiểm nhân thọ, tôi sẽ được hưởng lợi gì khi ký hợp đồng tham gia? – Độc giả: Nguyễn Phú

 Đại diện Chubb Life Việt Nam tư vấn độc giả VnExpress:

 Chào bạn Phú!

Hiện nay, khái niệm bảo hiểm nhân thọ không còn quá xa lại đối với số đông người dân. Nhiều người mong muốn trang bị sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ trước các rủi ro trong tương lai. Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi:

- Đảm bảo cho gia đình và người thân đủ khả năng tài chính để tiếp tục cuộc sống nếu chẳng may người trụ cột gặp bất trắc và ra đi đột ngột.

- Có một khoản tiền để đầu tư giáo dục cho con trẻ khi chúng đến tuổi đi học hoặc vào đại học.

- Chuẩn bị kế hoạch tích lũy dài hạn, chủ động chi tiêu hoặc kế hoạch du lịch khi về hưu.

- Có thu nhập thụ động khi chẳng may thu nhập của người trụ cột sa sút hay có tai nạn bất ngờ xảy ra.

- Bình ổn thu nhập gia đình khi lạm phát quá cao.

Mỗi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có đặc điểm và ưu điểm riêng. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ khi lựa chọn tham gia một sản phẩm bảo hiểm sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Đồng thời, dành thời gian đọc tài liệu liên quan đến sản phẩm và thảo luận với đại diện kinh doanh của công ty bảo hiểm nhân thọ để đưa ra giải pháp tốt nhất cho chính mình.

Theo VnExpress