HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
An vui sống khỏe – Tăng bảo vệ, tặng phí đóng
Chào đón tháng 3 - tháng tôn vinh phụ nữ, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “An Vui Sống Khỏe - Tăng bảo vệ, Tặng phí đóng” với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng, đồng hành và bảo vệ các gia đình Việt trên hành trình xây dựng cuộc sống bình an.

Trong thời đại hiện nay, vai trò của người phụ nữ đối với gia đình ngày càng trở nên quan trọng. Thực tế cho thấy, mặc dù thành công ngoài xã hội, phụ nữ vẫn luôn là người “giữ lửa” trong tổ ấm. Với phụ nữ, chăm lo sức khỏe và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình là điều mà họ luôn hướng tới. Bên cạnh việc lựa chọn thực phẩm an toàn, duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, rất nhiều phụ nữ đã tìm đến bảo hiểm để gia đình mình được chủ động bảo vệ sức khỏe bằng các dịch vụ y tế chất lượng cao.

Đồng hành cùng các gia đình Việt và chào mừng tháng 3 – tháng tôn vinh phụ nữ, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại “An Vui Sống Khỏe - Tăng bảo vệ, Tặng phí đóng” với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng. Theo đó, từ ngày 1/3 tới hết ngày 30/6/2023, khách hàng khi tham gia một hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ bất kỳ có kèm sản phẩm An Vui Sống Khỏe sẽ được tặng 20% phí thực đóng của sản phẩm này. Chương trình được triển khai trên toàn quốc là cơ hội tuyệt vời để các gia đình Việt có cơ hội chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và tận hưởng cuộc sống chất lượng “5 sao”. Chi tiết chương trình xem tại đây: https://bit.ly/khuyenmaiAnvuisongkhoe

An Vui Sống Khỏe là sản phẩm bảo hiểm bảo vệ sức khỏe toàn diện với nhiều quyền lợi đặc biệt của Bảo Việt Nhân thọ. Khách hàng khi tham gia An Vui Sống Khỏe sẽ được hưởng chế độ bảo lãnh viện phí trực tiếp tiện dụng tại 200 cơ sở y tế trên toàn quốc. Để san sẻ chi phí y tế cho các gia đình Việt, An Vui Sống Khỏe cam kết chi trả 100% chi phí y tế thực tế điều trị nội trú, với chi phí giường phòng tối đa 10 triệu đồng/ngày cho trường hợp cần nằm tại khoa hồi sức tích cực. Chi trả chi phí điều trị ngoại trú như thăm khám, xét nghiệm, thuốc men,… trước và sau nhập viện. Trường hợp người tham gia không may được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hoặc cần thực hiện cấy ghép nội tạng, ngoài quyền lợi điều trị nội trú, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục chi trả các khoản viện phí với số tiền bảo hiểm tối đa 1 tỷ đồng. Quyền lợi thai sản cũng là một trong những điểm sáng của sản phẩm, với tổng mức bảo hiểm lên đến 50 triệu đồng, chi trả các chi phí: sinh thường/sinh mổ, giường phòng, điều trị biến chứng thai sản. Đặc biệt, An Vui Sống Khỏe là một trong số ít các sản phẩm bảo hiểm trên thị trường có quyền lợi giảm phí, hỗ trợ tài chính. Khi người tham gia không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tại thời điểm gia hạn hợp đồng năm tiếp theo, mức phí đóng sẽ được giảm tối đa 15%.

Với mạng lưới 76 công ty thành viên, gần 400 điểm phục vụ khách hàng trên khắp các tỉnh thành, tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang phục vụ hơn 17,7 triệu lượt khách hàng, bảo vệ và hoạch định tài chính cho hàng triệu các gia đình Việt, đầu tư trở lại nền kinh tế Việt Nam hơn 279 nghìn tỷ đồng, đóng góp vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ còn là một trong những đơn vị tích cực đi đầu, triển khai nhiều chương trình cộng đồng thiết thực, chung tay cùng nhà nước thực hiện an sinh xã hội. Tính đến nay, “Quỹ xe đạp chở ước mơ” của Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng hơn 28.000 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học trên khắp mọi miền của tổ quốc, gần 16.000 người dân nghèo và gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã được khám bệnh miễn phí và trao tặng những phần quà ý nghĩa. Chương trình Ngày Quốc tế Yoga được tổ chức thường niên đã lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống an lạc tới hàng triệu người dân trên cả nước với sự tham gia hưởng ứng của hơn 60.000 người yêu mến Yoga, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe tới hàng triệu người dân Việt Nam.

Với những đóng góp tích cực trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cuộc sống an bình thịnh vượng cho người dân, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý: Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022; 6 năm dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2016 – 2022, Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2022; Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đối mới vượt bậc Việt Nam 2022, thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020./.