HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
VNI Trao quà Tết cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại viện Nhi Trung Ương
Sáng ngày 14/01/2023, đồng chí Lê Thị Hà Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT; đồng chí Phạm Thị Thúy Hằng, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã phối hợp cùng Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhi Trung Ương tổ chức trao 20 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cùng 1 túi quà là bánh, kẹo và sữa) cho các cháu bé có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Chia sẻ cùng VNI, chú bệnh nhân Tống Văn Đới là ông Tống Mạnh Thắng cho biết, “bố cháu Đới đã mất từ khi con tròn 01 tuổi, mẹ thì bỏ đi từ đó không hỏi thăm trong khi ông bà cũng vừa mất, nên giờ cháu Đới ở với chúng tôi. Cháu Đới được các bác sĩ chuẩn đoán bị viêm não, xuất huyết não nên thời gian điều trị dài ngày nên tôi đành gác lại các công việc và vay mượn tiền họ hàng bà con hàng xóm để lo điều trị bệnh cho cháu. Nhìn cháu mỗi ngày đau đớn khiến cho tôi xót lòng nhưng cũng chỉ biết động viên cháu cô gắng để vượt lên”.

Ngoài hoàn cảnh của cháu đới, trong buổi tặng quà còn rất nhiều các cháu có hoàn cảnh khó khăn rất cần sự chung tay của các mạnh thường quân để các cháu và gia đình vơi bớt khó khăn.

Theo lãnh đạo VNI, buổi trao quà này là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống nhân ái, lá lành đùm lá rách của nhân dân Việt Nam ta từ xưa đến nay nhân dịp tết đến, xuân về. Đây được xem là bước khởi đầu tốt đẹp cho rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa khác của VNI trong trong thời gian tới, góp phần mang lại sự ấm áp, sẻ chia và hạnh phúc cho các cháu và gia đình nhân dịp tết đến, xuân về./.