HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Generali Việt Nam tặng trường mẫu giáo cho các em nhỏ khó khăn tại Đắk Lắk
Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk và UBND xã Phú Lộc tổ chức lễ khánh thành và bàn giao điểm trường mới của trường mẫu giáo Phú Lộc, thôn Lộc Thái, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Công trình sử dụng nguồn quỹ quyên góp được từ sáng kiến “Tiếp bước em đến trường” của Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trong khuôn khổ Thử thách Gây quỹ Toàn cầu “Global Challenge 2022” của The Human Safety Net.  

Các hạng mục sẽ được đưa vào sử dụng ngay trong năm học 2022-2023 bao gồm lớp học, sân chơi, khu vệ sinh, trang thiết bị học tập trị giá 550 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí đến từ những khoản đóng góp trực tiếp từ sáng kiến gây quỹ thiện nguyện “Tiếp bước em đến trường” do Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN triển khai năm 2022.

Sáng kiến gây quỹ thiết thực này đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia và đóng góp hết sức tích cực của hàng trăm nhân viên, tư vấn viên, cộng đồng và các nhà hảo tâm trên cả nước. Các tình nguyện viên đã cùng nhau tập luyện thể thao, đặt ra các “thử thách” nâng cao sức khỏe, đồng thời kêu gọi người thân, bạn bè, cộng đồng khích lệ, động viên cho những nỗ lực này bằng việc ủng hộ tiền thiện nguyện cho chương trình.

Nhân dịp này, Generali Việt Nam cùng các đối tác cũng bàn giao một thư viện mini với hàng trăm đầu sách được quyên góp bởi các nhân viên, tư vấn viên của Generali trên cả nước.

Sáng kiến “Tiếp bước em đến trường” được tổ chức trong khuôn khổ “Thử thách Toàn Cầu 2022” của tổ chức vì cộng đồng The Human Safety Net thuộc Tập đoàn Generali cùng với sự tham gia của hơn 2.500 tình nguyện viên Generali tại 23 quốc gia và sẽ hỗ trợ hơn 5.000 phụ huynh và trẻ em trên toàn thế giới./.