HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Ứng dụng bảo hiểm Igloo tích hợp thêm AI
Ứng dụng bảo hiểm số Igloo đã ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà hơn.

Ignite cung cấp một giải pháp truy cập trực tuyến tập trung nhiều sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng duy nhất và hỗ trợ các đại lý tăng cường tương tác với khách hàng, cũng như quản lý sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Các môi giới bảo hiểm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau mà muốn cung cấp các giải pháp bảo vệ cho khách hàng của họ cũng sẽ hưởng lợi từ nền tảng này.

Các đại lý và môi giới bảo hiểm có thể quản lý dữ liệu khách hàng trong ứng dụng để tránh bỏ qua tình trạng và yêu cầu bồi thường, thời hạn tái tục hợp đồng, các ngày quan trọng, cũng như các yêu cầu và vấn đề của khách hàng. Hơn nữa, nền tảng giúp tự động hóa công việc thủ công như báo cáo, tăng cường hiệu suất thông qua quản lý dữ liệu, các công cụ phân tích hiệu quả và các tính năng hỗ trợ kỹ thuật số khác.

Ngoài ra, Igloo cam kết tăng cường hơn nữa sự hiện diện của mình tại Việt Nam - nơi có thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang phát triển ước tính đạt 29.565 tỉ đồng (1,3 tỉ USD) vào tháng 6.2021, tăng 9,21% so với cùng kỳ năm trước theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam. Tính đến tháng 12.2020, Báo cáo thường niên Thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2020 của Bộ Tài chính ghi nhận 1.066.835 đại lý bảo hiểm tại Việt Nam, trong đó có 171.397 đại lý bảo hiểm phi nhân thọ.

Ngoài ra, Igloo cũng công bố hợp tác với LOTTE Finance - công ty dịch vụ tài chính công nghệ cao vào tháng 1.2022. Việc hợp tác này nhằm đảm bảo sự hợp tác trong lĩnh vực tài chính cá nhân trong nước. Bảo hiểm Khoản vay, bao gồm cả việc trả lãi cho các khoản nợ trả chậm, trợ cấp nằm viện và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cùng các bệnh khác hiện đã có mặt trên nền tảng của LOTTE Finance để phục vụ người dùng cá nhân./.