HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu
Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật.

Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm với sản phẩm bảo hiểm chính, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hướng tới nhóm khách hàng trong độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi, từ những người làm công việc tự do, còn độc thân đến những người đã lập gia đình. Sản phẩm bảo hiểm này sẽ hỗ trợ tài chính khi khách hàng phải nhập viện điều trị, bảo vệ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên hành trình cuộc sống, tùy theo gói bảo hiểm mà khách hàng đã tham gia và sau thời gian chờ theo quy định của sản phẩm bảo hiểm.

Khi tham gia Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, khách hàng sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện, được chăm sóc sức khỏe dài lâu đến năm 75 tuổi. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những quyền lợi gia tăng khác như: được chi trả thêm một khoản bằng số tiền bảo hiểm khi nằm viện tại khoa/phòng chăm sóc đặc biệt (ICU); hoặc sáu lần số tiền bảo hiểm khi cần phải phẫu thuật. Đặc biệt, trong trường hợp khách hàng mắc các bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết Dengue hoặc Rubella, Hanwha Life Việt Nam sẽ hỗ trợ ngay cho khách hàng một khoản tiền gấp hai lần số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh sau khi nhận được kết quả chẩn đoán. Và cùng với phạm vi bảo hiểm đã được mở rộng khắp toàn cầu, khách hàng có thể yên tâm cho những chuyến du lịch, công tác tại nước ngoài nếu có vấn đề về sức khỏe.

Sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu ra đời từ sự thấu hiểu nỗi lo viện phí nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của Hanwha Life Việt Nam thông qua những quyền lợi vượt trội. So với sản phẩm hiện tại là Bảo hiểm hỗ trợ viện phí và phẫu thuật mở rộng, sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu có thêm nhiều quyền lợi bổ sung, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tuổi nhỏ và bảo vệ dài hạn cùng một mức phí hợp lý, phạm vi bảo vệ rộng khắp. Với sự khác biệt này, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng.

Ông Im Dong Jun - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Với cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho thị trường các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu mang đến cho khách hàng sự an yên trước các rủi ro khi ốm đau, bệnh tật không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu, tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ y tế tiên tiến trên thế giới. Trong cuộc sống đầy biến động như hiện nay, chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình đang là nhu cầu tất yếu của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết chăm sóc sức khỏe và đồng hành cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh khó khăn, hy vọng rằng đây sẽ là giải pháp tối ưu giúp khách hàng an tâm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, không còn phải lo lắng về gánh nặng tài chính trước những biến cố bất ngờ có thể xảy ra”.

Việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm bổ sung Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu với phạm vi mở rộng trên toàn thế giới, khẳng định vị thế của Hanwha Life Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ và sự thấu hiểu sâu sắc tâm tư, kỳ vọng của khách hàng./.