FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu”
Ngày 02/04/2024, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.
Chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hai thời điểm chuyển mình trong ngày là lúc bình minh với những khoảnh khắc tươi mới, mang đến những cơ hội vô tận và lúc hoàng hôn khi những bộn bề cuộc sống được gác lại, qua đó tiếp sức và cổ vũ mọi người thay vì chần chừ chờ đến một “ngày nào đó” thì hãy mạnh mẽ biến những đam mê trở thành hiện thực ngay “hôm nay”.
Chị
Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Nguồn Nhân lực kiêm Phó Tổng
Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị FWD Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống sẽ tràn đầy hứng
khởi với những ai dám sống trọn vẹn với đam mê của mình. Thông qua chiến dịch
“Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, chúng tôi muốn nhấn mạnh FWD luôn ở đây để
cùng bạn và gia đình tiến bước sống đầy với đam mê và hân hoan tận hưởng từng
khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là minh chứng cho cam kết của thương hiệu FWD
với khách hàng cũng như cách chúng tôi thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của
mọi người về bảo hiểm”.
Cùng đồng
hành với FWD trong chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” là các nghệ
sĩ với những câu chuyện truyền cảm hứng “sống đầy” như Nhà sản xuất âm nhạc -
DJ WOKEUP (Việt Nam), Rapper - Diễn viên Heyo (Hồng Kông), Nghệ sĩ Hip-hop/Trap
Risa (Nhật Bản) và Ca sĩ - nhạc sĩ Zea (Phillipines). Mỗi nghệ sĩ đều toả sáng
và sống đầy với ước mơ theo cách riêng của mình nhưng ở họ đều có một điểm
chung, đó là ngọn lửa đam mê và sự kiên định trong quá trình theo đuổi ước mơ.
Tại Việt
Nam, WOKEUP được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo độc đáo trong sản xuất âm nhạc.
Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, sự kiên trì theo đuổi đam mê cùng quyết
tâm không ngừng hoàn thiện bản thân của WOKEUP đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần sống
đầy mà FWD muốn lan toả đến cộng đồng, cổ vũ mọi người hãy sống hết mình với sự
lựa chọn của bản thân ngay hôm nay thay vì chờ đợi một ngày nào đó.
Thông
tin chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” sẽ liên tục được cập nhật tại
https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/song-day/ .
Công
ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (tên tiếng Anh là FWD Vietnam Life
Insurance Company Limited) được thành lập vào năm 2016, có trụ sở tại Lầu 11,
Toà nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Tìm hiểu thêm tại website:
https://www.fwd.com.vn/vi/.
(Ngọc Châm đưa tin)