Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Công ty Quản lý Quỹ Chubb Life chính thức ra mắt Quỹ Đầu tư Trái phiếu Mở rộng Chubb

Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Chubb Life vừa chính thức ra mắt sản phẩm quỹ mở đầu tiên của mình, mang tên Quỹ Đầu tư Trái phiếu Mở rộng Chubb (CBPF).

Công ty Quản lý Quỹ Chubb Life chính thức ra mắt Quỹ Đầu tư Trái phiếu Mở rộng Chubb

CBPF được quản lý bởi đội ngũ điều hành quỹ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm từ Chubb Life FMC. Mục tiêu đầu tư của CBPF là tối đa hóa lợi nhuận thông qua việc đầu tư chủ yếu vào các tài sản có thu nhập cố định an toàn và một phần vào các cổ phiếu của các công ty có nền tảng hoạt động kinh doanh tốt. Bên cạnh đó, với sự giám sát của Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) và báo cáo hàng năm được kiểm toán bởi công ty kiểm toán quốc tế uy tín, mọi hoạt động của CBPF luôn được đảm bảo minh bạch.

Chứng chỉ quỹ CBPF có tính thanh khoản cao, phù hợp với khả năng tài chính đa dạng của nhiều nhóm đối tượng khách hàng, với mức đầu tư ban đầu thấp – chỉ từ 1.000.000 đồng. Trong đợt chào bán chứng chỉ quỹ lần đầu ra công chúng (IPO) từ ngày 22/11/2018 đến 08/01/2019, hơn 6 triệu chứng chỉ quỹ CBPF đã được bán ra, với mệnh giá là 10.000 đồng/chứng chỉ quỹ.

Đầu tư vào chứng chỉ quỹ là kênh đầu tư an toàn, giúp nhà đầu tư dễ dàng đạt được các mục tiêu tài chính khác nhau trong cuộc sống.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Chubb Life FMC, chia sẻ: “Việc đầu tư vào CBPF sẽ tạo điều kiện để khách hàng sở hữu một danh mục đầu tư đa dạng, được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia quản lý quỹ có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, vốn đầu tư thấp cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của quỹ mở so với các kênh đầu tư truyền thống thường đòi hỏi nhà đầu tư phải có vốn lớn, am hiểu thị trường, dành nhiều thời gian để quản lý tài sản và phải chấp nhận rủi ro cao”.

Cùng với việc ra mắt CBPF, Chubb Life FMC còn triển khai Chương trình Đầu tư Định kỳ Chubb (CSI) - một phương thức đầu tư thông minh có hệ thống, giúp nhà đầu tư tạo thói quen tích lũy một cách đều đặn và có kỷ luật – nguyên tắc vàng trong chi tiêu - thông qua việc đăng ký mua chứng chỉ quỹ định kỳ hàng tháng.

Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb.

Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc.

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2014. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng  tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư toàn diện. Với mạng lưới hơn 80 văn phòng trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc.

Công ty TNHH Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) là công ty trực thuộc của Chubb Life Việt Nam. Sự ra đời của Chubb Life FMC càng làm tăng thêm trách nhiệm của Chubb Life Việt Nam đối với khách hàng và tối ưu hóa kết quả đầu tư trong các sản phẩm bảo hiểm hiện tại. Chubb Life FMC mang đến nhiều lợi ích mới cho khách hàng và nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng của Việt Nam thông qua việc phát triển đa dạng các sản phẩm và dịch vụ mới.

Chubb Life FMC được cấp giấy phép thành lập và hoạt động bởi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và luôn tuân thủ mọi quy định pháp luật nghiêm ngặt trong lĩnh vực chứng khoán. Chubb Life FMC có một đội ngũ chuyên gia đầu tư có giấy phép hành nghề, am hiểu chuyên môn quản lý nhiều loại hình tài sản, bao gồm  cổ phiếu và những tài sản đầu tư có thu nhập cố định.

Theo VTC.VN