Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Khóa đào tạo “Mô hình hoạt động kinh doanh của các Công ty Bảo hiểm nhân thọ” tại Nhật Bản

Từ ngày 25/10/2018 đến ngày 30/10/2018, tại Toyko, Nhật Bản, Trung tâm phát triển văn hóa Phương Đông (OLICD) tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn thường niên với chủ đề “Mô hình hoạt động kinh doanh của các Công ty Bảo hiểm nhân thọ” dành cho cán bộ của ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) trên phạm vi các nước trong khu vực Châu Á.

Khóa đào tạo “Mô hình hoạt động kinh doanh của các Công ty Bảo hiểm nhân thọ” tại Nhật Bản

Khóa học nhằm nâng cao kiến thức và cập nhật những ứng dụng khoa học kỹ thuật mới trong việc vận hành các bộ phận trong công ty bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt những bộ phận quan trọng như bộ phận phát triển sản phẩm, trung tâm chăm sóc và trả lời khách hàng, bộ phận bồi thường, và bộ phận bán hàng.

Tham dự khóa học gồm các cán bộ thuộc cơ quan quản lý bảo hiểm và các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đến từ 18 quốc gia, trong đó có Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Sri Lanka, Campuchia, Myanmar, Bangladesh v.v...

Khóa học diễn ra sôi nổi, các học viên có cơ hội thảo luận, trao đổi nhóm về quy trình, cách thức tổ chức, vận hành một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Các học viên cũng cùng nhau thảo luận về những khó khăn, thách thức trong mỗi quy trình cụ thể và đưa ra giải pháp. Ban tổ chức khóa học hy vọng khóa học có thể cung cấp cho các học viên những góc nhìn đa chiều về cách giải quyết những vấn đề phát sinh trong hoạt động sản xuất kinh doanh của  doanh nghiệp mình tại nước sở tại, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm của Nhật Bản trong quá trình hình thành và phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ; chia sẻ về những đóng góp của ngành bảo hiểm nhân thọ đối với nền kinh tế các nước nói chung và đối với nền kinh tế Nhật Bản nói riêng.

Trường Sơn